Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016


Giấy dán tường được sử dụng trong thiết kế nội thất chung cư ngày càng trở nên phổ biến, bất kỳ ai cũng yêu thích tạo dựng cho mình một không gian sống riêng thật sang trọng, nghệ thuật và độc đáo. Chính vì nhu cầu tất yếu này, mà các mẫu thiết kế giấy dán tường ngày một phong phú và đa dạng hơn.

Năm 2016 được xem là năm tiến triển lớn trong ngành trang trí nội thất, trong vô số nguyên vật liệu được dùng để trang trí không gian sống, giấy dán tường là một trong số những hình thức được ưa chuộng nhất hiện nay vì hàng loạt những đặc tính vô cùng lợi ích như: sang trọng, hiện đại, phù hợp xu hướng, có tính chất nghệ thuật, dễ làm mới và vô cùng tiết kiệm chi phí.
Giấy dán tường đẹp phòng ngủ

1.      Xu hướng trang trí căn hộ bằng giấy dán tường hiện nay.

Các mẫu giấy dán tường hiện đại, sang trọng đang cực kì được ưa chuộng hiện nay: giấy dán tường giả gạch, giấy dán tường giả đá, giấy dán tường vân gỗ…hay các mẫu giấy dán tường hoa cổ, hoa chìm, giấy dán tường trơn.

Giấy dán tường giả đá phòng khách sang trọng

Giấy dán tường điểm nhấn căn hộ chung cư

Tùy mục đích sử dụng và cá tính của chủ nhà mà đưa ra chọn lựa các mẫu giấy dán tường phù hợp nhất.

2.      Gam màu giấy dán tường thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhà

Khi trang trí nhà cửa, gam màu của tường luôn được các vị chủ nhân quan tâm và chọn lựa kỹ. Đây không chỉ là yếu tố quyết định gu thẩm mỹ mà nó liên quan mật thiết đến căn mệnh của họ. Khi sử dụng giấy dán tường, ngoài việc chọn những dòng giấy dán tường chất liệu tốt, độ bền cao, mọi người luôn ưu ái lưu tâm đến màu sắc của giấy dán tường, các mẫu vân giấy.
Giấy dán tường đẹp cho phòng khách

Giấy dán tường họa tiết hoa văn trang nhã

3.      Các mẫu mã giấy dán tường luôn phong phú và đa dạng về màu sắc lẫn vân giấy.

Không chỉ đơn thuần là những dạng hoa văn được lập lại (parten) mà giấy dán tường còn có dạng tranh kích cỡ đa dạng cho các diện tích căn phòng khác nhau. Đối với người thích sự trang nhã, thông thường sẽ chọn những loại giấy dán tường có hoă văn lập lại, nhưng đối với ai yêu thích phong cách trang trọng hơn, có thể chọn loại giấy dán tường vân lớn: kiểu hoa cổ hay vân tròn, họa tiết hoa.


Giấy dán tường cho phòng khách hiện đại

Giấy dán tường đẹp cho căn hộ chung cư cao cấp

Giấy dán tường đẹp phòng ngủ

Mỗi một loại giấy dán tường đều thể hiện gu thẩm mỹ độc đáo khác nhau, đều có sự tinh tế và thể hiện nét nghệ thuật riêng cho căn phòng. Đa dạng thiết kế, phong phú gam màu là những yếu tố chính khiến giấy dán tường trở thành một phương pháp trang trí không gian sống vô cùng được ưa chuộng, bất kỳ ai khi đã sử dụng giấy dán tường để tô điểm cho căn phòng đều cảm thấy hài lòng với không gian riêng của mình.

{ 2 nhận xét... read them below or Comment }

  1. Thiết kế thi công nội thất rất quan trọng trong ngành xây dựng. Một ngôi nhà, một căn biệt thự, văn phòng, nhà hàng hay cửa hàng phải được bài trí hợp lý, đúng gam mầu và chất liệu nội thất. BThome đã thiết kế thi công nội thất tại bắc giang và các tỉnh lân cận với hàng trăm khách hàng.

    Xem thêm thiết kế thi công nội thất tại Bắc Ninh chất lượng cao, uy tín.

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết rất hay, xem 1 số thông tin liên quan dưới đây:
    giấy dán tường cho bé
    giay dan tuong gia gach

    Trả lờiXóa

- Copyright © Home Decor - Blog Nhà Việt - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -