Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016


Việc trang trí phòng khách đòi hỏi sự cầu kì và tỉ mỉ hơn hẳn vì nó là không gian sinh hoạt chung thể hiện bộ mặt của chủ nhà. Giải pháp hoàn hảo cho căn phòng khách nhỏ nhà bạn chính là giấy dán tường phòng khách đẹp hoa văn tinh tế. Cùng xem sự bất ngờ mà giấy dán tường mang lại cho căn phòng nhà bạn nhé.

Tại sao chọn giấy dán tường cho phòng khách nhỏ kiểu chung cư?

Đa số các căn hộ chung cư từ cao cấp đến mức độ vừa tầm thu nhập đều chọn hình thức giấy dán tường để trang trí bởi sự ưu việt của giấy dán tường mang lại hiệu quả cao, đặc biệt là các mẫu giấy dán tường phòng khách, giấy dán tường phòng ngủ, giấy dán tường trẻ em... theo chủ đề đều được đón nhận sự yêu thích nồng thắm của các vị khách khó tính nhất.

Không phải vô tình hay theo trào lưu mà mọi người chọn giấy dán tường cho kịp thời đại, nhưng vì một loạt tính năng rất ấn tượng: mẫu mã đa dạng phong phú, hoa văn tinh tế, màu sắc trang nhã lịch sự, chất liệu thân thiện an toàn...  đã khiến cho việc sử dụng giấy dán tường chinh phục hầu hết các chủ nhà, bất kì ai cũng muốn sử dụng giấy dán tường cho căn hộ mới của mình, hoặc khi cần sửa lại, làm mới căn hộ cho đẹp hơn, đặc biệt là căn phòng khách của gia đình, nơi chủ nhà thường xuyên tiếp đón bạn bè, người thân.

Gợi ý cách trang trí phòng khách nhỏ bằng giấy dán tường Hàn Quốc đẹp

Giấy dán tường hiện nay có hàng trăm, hàng ngàn mẫu mã phong phú, từ chất liệu cho đến thiết kế hoa văn. Bạn có thể chọn các hoa văn dạng “parten” lập lại tạo nên những thiết kế đồng đều, thống nhất. Hoặc bạn có thể chọn một bức tranh giấy dán tường loại lớn, giấy dán tường điểm nhấn (mẫu giấy dán tường giả gạch, giả đá, giấy dán tường 3d hay vân gỗ) để làm chủ đề cho cả căn phòng khách.

Giấy dán tường phòng khách giả gạch – điểm nhấn ấn tượng

Giấy dán tường phòng khách hiện đại

Giấy dán tường phòng khách tân cổ điển

Giấy dán tường phòng khách vintage

Giấy dán tường phòng khách hoài cổ, lịch lãm

Ưu điểm vượt trội của giấy dán tường

Ngoài giá thành cực tiết kiệm các loại giấy dán tường còn có hàng loạt ưu điểm khiến bạn không thể bỏ qua hình thức này để trang trí cho căn hộ chung cư của mình, như:
– Giấy dán tường có khả năng chống thấm tốt, và dễ dàng gia cố. Không giống như các loại sơn tường, dễ bị hoen ố khi giữ ẩm lâu ngày.
Giấy dán tường không dễ vấy bẩn, đây là một đặc tính cực kỳ lý tưởng của giấy dán tường. Nếu bạn thường khó chịu vì tường nhà hay có vệt dấu tay, chân, giày dép… do con nhỏ vô tình để lại, thì giấy dán tường khắc phục tuyệt đối nhược điểm này cho bạn.
– Giấy dán tường dễ thi công, dán nhanh và tháo dỡ nhanh khi bạn có nhu cầu thay đổi. Vì giá thành quá tốt, bạn thậm chí có thể thay đổi theo năm, theo sở thích.
– Giấy dán tường có nhiều mẫu mã, đặc biệt, các thiết kế có thể phối hợp với nhau, ví dụ khi bạn chọn tông xanh lá nhạt làm chủ đạo, tại phòng khách chính diện bạn có thể chọn tranh dán tường khổ lớn (1 bức tranh dán tường tổng thể về thiên nhiên, thác nước hoa cỏ...)






{ 2 nhận xét... read them below or Comment }

- Copyright © Home Decor - Blog Nhà Việt - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -