Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016



Xu hướng mua nhà chung cư ở các thành phố lớn, sầm uất ngày càng được ưa chuộng vì tính tiện dụng, tiết kiệm chi phí và không mất nhiều thời gian công sức. Tuy nhiên các căn hộ chung cư xây theo kiểu khuôn mẫu nên kiến trúc thường giống nhau, đa phần các gia chủ sẽ thiết kế lại căn hộ gia đình, để vừa mang nét cá nhân, vừa thể hiện sở thích và khiếu thẩm mỹ của mình ở đó.
Dưới đây là một vài mẹo trang hoàng căn hộ chung cư đẹp hiện đại được các kiến trúc sư tìm hiểu và tư vấn cho khách hàng.

Mang thiên nhiên vào căn hộ hiện đại

Sự thoáng đãng của bầu không khí và màu xanh đầy sức sống của thiên nhiên có ảnh hướng rất lớn đến sức khỏe và tâm trạng của người sử dụng, chính vì thế, đem thiên nhiên vào không gian sống đang là một xu hướng hiện được rất nhiều gia đình lựa chọn.

Căn hộ chung cư hiện đại thoáng mát

Và cũng không quá khó để thực hiện vấn đề này, chỉ cần một vài chậu cây cảnh nhỏ, hoa tươi để bàn kết hợp với sơn tường màu xanh nhẹ nhàng hay những mẫu giấy dán tường hoa lá, tranh dán tường thiên nhiên là bạn đã có thể biến căn phòng của mình trở nên tươi mát hơn.
Sự mộc mạc trong các món đồ nội thất gỗ tự nhiên cũng khiến cho không gian trở nên mới lạ và ấn tượng. Hơn thể nữa chúng lại thân thiện với sức khỏe của người sử dụng.

Kết hợp phòng khách và phòng ăn cùng bếp nấu

Kiểu thiết kế kết hợp các gian phòng sinh hoạt chung được áp dụng rất nhiều cho những căn hộ chung cư hay những căn nhà hẹp bởi nó vừa giúp mở rộng không gian từng phòng lại tạo cảm giác ấm cúng cho các thành viên.

Thiết kế nội thất chung cư đẹp
Việc kết hợp căn phòng đòi hỏi sự bố trí và sắp đặt đồ đạc một cách hợp lí để cho căn phòng không trở lại bãi rác đồ đạc hay quá nhiều đồ thừa bất hợp lí.

Sử dụng thiết kế mở

Khi tiến hành thiết kế nội thất chung cư, các kiến trúc sư sẽ nghĩ cách để cơi nới được diện tích của các căn phòng lớn nhất có thể, tạo nên sự thoải mái đối với người sử dụng. Phương án được lựa chọn nhiều nhất đó là kiểu thiết kế hướng ngoại.

Nội thất mở đẹp

Thay thế vị trí của các bức tường kín bằng hệ thống cửa kính lớn, ánh sáng tự nhiên bên ngoài khu vực ngoại thất có tác dụng trong việc mở rộng không gian về mặt thị giác.

Sử dụng các nguyên vật liệu trang trí mới

Sự linh hoạt trong việc lựa chọn và sử dụng vật liệu cũng được đề cao để tạo nên sự khác biệt cho các không gian. Nếu như những năm trước, việc sử dụng hoàn toàn 1 loại vật liệu để thiết kế nội thất cho không gian sống được ưa chuộng thì đến những năm gần đây, sự sáng tạo lại theo thiên hướng kết hợp một cách hợp lí nhất các loại vật liệu mới với gỗ tự nhiên.

Giấy dán tường giả gạch cho phòng khách hiện đại

Đá, giấy dán tường, tranh dán tường, kính, acrylic là một số lựa chọn có thể xem xét để kết hợp sao cho phù hợp nhất với từng không gian và với phong thủy từng vị chủ nhà.

Thể hiện sở thích, cá tính và phong cách của chủ nhà

Rất nhiều chuyên gia đã chia sẻ rằng, chung cư là kiểu nhà ở khó để cải tạo vì các không gian thường có những đặc trưng giống nhau. Tuy nhiên, để tạo sự khác biệt quý khách hoàn toàn có thể thực hiện trong quá trình thiết kế nội thất chung cư.

Thiết kế nhà chung cư theo phong cách vintage
Tùy theo sở thích của từng gia chủ mà bạn có thể lựa chọn màu sắc, đồ trang trí hoặc phong cách bài trí đồ cho phù hợp. Mỗi người sẽ có những lựa chọn khác nhau, điều đó làm nên cá tính riêng của các không gian.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Home Decor - Blog Nhà Việt - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -