Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Tường gạch vẫn luôn là một trong những xu hướng được yêu thích cho không gian sống bởi sự bình dị, yên tĩnh mang chút hoài cổ. Với sản phẩm giấy dán tường giả gạch nhấn nhá chút quanh góc tường, phòng bếp, tivi, phòng ăn, hay góc pha chế… căn hộ, quán café, shop quần áo, quán ăn… thêm phần hiện đại, mới mẻ.

Giấy dán tường giả gạch – Bức tường ấm cúng cho gia đình 

 
Bức tường ấm cúng với giấy dán tường gạch trắng

Những bức tường giả gạch trong nhà giúp tạo cảm giác ấm cúng, một bối cảnh tuyệt vời, dễ dàng kết hợp với các yếu tố khác để khiến căn hộ gia đình tỏa sáng.

Giấy dán tường giả gạch – Không gian sống hiện đại sang trọng

Có lẽ bạn cho rằng những bức tường gạch không thể ăn nhập với phong cách đương đại, song thực tế chứng minh đó là một xét đoán sai lầm. Với phong cách đương đại, những bức tường gạch tạo ra một lớp bao bọc đầy ấn tượng cho căn nhà. Đặc biệt, nó có khả năng kết hợp ăn ý với những món đồ hiện đại vô cùng sang trọng. Việc bổ sung ánh sáng với phong phú các loại đèn chiếu khác nhau là cách bạn có thể tham khảo để làm tôn vẻ đẹp của căn phòng khách và phòng ăn.

Quán ăn bình dị, gần gũi với giấy dán tường giả gạch

Phòng khách hiện đại với giấy dán tường giả gạch điểm nhấn

Giấy dán tường giả gạch – Phong cách công nghiệp hiện đại cho quán café và những bức tường cá tính

Phong cách công nghiệp hiện đại được đặc trưng bởi những đường nét cứng cáp, vuông vắn và mạnh mẽ. Thép không gỉ và gỗ công nghiệp cũng là những chất liệu được sử dụng chủ yếu cho phong cách này. Bởi vậy, không ngạc nhiên gì khi những nhà bếp, quán ăn nhanh hay những quán cafe theo phong cách công nghiệp với những bức tường gạch lại mang vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính đến vậy.

Quán cafe hiện đại, sang trọng với mẫu giấy dán tường giả gạch 

Hiện đại, sang trọng, quý phái kiểu phương Tây với giấy dán tường giả gạch trắng

 Cổ điển, mộc mạc, vintage với giấy dán tường giả gạch

Một khi đã đề cập đến phong cách đương đại và công nghiệp hiện đại, chúng ta không thể nào không nhắc đến phong cách được yêu thích nhất trong nhà bếp, phòng trà, phòng khách, shop quần áo, quán café… với những bức tường gạch – phong cách cổ điển. Phong cách gợi vẻ đẹp ngọt ngào, giản dị của những trang trại. Nét đặc trưng dễ dàng nhận thấy ở phong cách này là những món đồ đậm chất vintage, những chiếc bàn gỗ xờn xước, những mảng gỗ tái chế… trên nền những gam màu nhẹ dịu như trắng, be, pastel.

Cổ điển, mộc mạc, vintage với giấy dán tường giả gạch
 

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Home Decor - Blog Nhà Việt - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -