Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016



Bé yêu vừa là kết tinh tình yêu đôi lứa vừa là món quà vô giá mà cuộc sống ban tặng cho gia đình bạn. Vì thế việc chăm chút phòng ngủ cho con cái luôn được các gia đình và các bận cha mẹ chú ý. Để mang những điều tuyệt vời nhất đến với bé yêu, các bậc phụ huynh luôn chuẩn bị kĩ càng mọi thứ từ trước, kể từ căn phòng ngủ - không gian sinh hoạt và nghỉ ngơi của con cái mình. Hiểu được tâm lý của các bậc làm cha làm mẹ, Nội thất nhà đẹp xin giới thiệu những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp, hiện đại cho các bé cưng và cha mẹ thỏa sức lựa chọn.

Tông màu hồng ấm áp, mộng mơ cho phòng ngủ bé gái

Đối với một bé gái, chẳng có màu sắc nào đẹp đẽ và đáng yêu hơn những sắc hồng trong câu chuyện cổ tích về cô công chúa. 

Phòng ngủ màu hống ấm áp cho bé gái

Giường ngủ chọn kiểu dáng đơn giản, dáng bệt tạo cảm giác an toàn, thân thiện với các bé. Câu chuyện nàng bạch tuyết và bẩy chú lùn thân thiện ngay trên bức tường ngủ bằng mẫu tranh dán tường trẻ em sinh động, cổ tích.

Góc học tập được thiết kế ngay sát giường ngủ vừa là cách tiết kiệm không gian cũng là cách làm giảm áp lực của các bé khi nghĩ đến việc học, từ đó kích thích bé siêng năng học tập hơn.

Mẫu thiết kế phòng ngủ bồng bềnh lãng mạn giàu trí tưởng tượng cho cô công chúa nhà bạn

Mẫu phòng ngủ công chúa cho phòng bé gái

Với khung giường hồng cách điệu như ngôi nhà trong câu chuyện cổ tích của những bà tiên và vị thần may mắn sẽ làm bé yêu của bạn đi sâu vào giấc ngủ hơn. Bên cạnh là tủ để đồ chơi: những chú gấu bông đáng yêu, cô công chúa tóc vàng, chú chuột Mickey thông minh lanh lợi…

Phòng ngủ mộng mơ sống động với điểm nhấn hình dán Hello Kity cho bé nhỏ tuổi

Với họa tiết đơn giản và nhấn nhá bởi chú mèo hồng Hello Kity sẽ làm bé cưng vô cùng thích thú và hào hứng.


Phòng ngủ bé gái yêu thích hoa lá cây cỏ

 



Nội thất phòng ngủ đẹp và ấn tượng cho bé trai hiếu động

Nếu như màu hồng luôn được ưu tiên lựa chọn trong các thiết kế nội thất dành cho những cô công chúa điệu đà thì những sắc xanh lại thường được lựa chọn khi thiết kế cho các bé trai mạnh mẽ. Màu xanh gợi nên những nét mạnh mẽ, tinh nghịch và hiếu động trong tính cách của các bé trai. 


Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp cho các bé trai tinh nghịch

So với thiết kế phòng của các bé gái thì thiết kế phòng của các bé trai được chú ý sắp xếp thêm những chi tiết để phù hợp hơn với sự hiếu động, mạnh mẽ trong tính cách. Việc nhấn nhá thêm các chi tiết cho căn phòng bằng những chiếc ghế có hình dáng ngộ nghĩnh, những bức tranh với các con số, nhân vật hoạt hình, chữ viết có thể kích thích khả năng sáng tạo của bé. 


Phòng ngủ bé trai nhiều hình khối và kết hợp 2 màu trắng cùng xanh dương, kích thích trí tưởng tượng và sự phát triển não bộ cho trẻ.

Mẫu phòng ngủ cho bé trai hiếu động

 
Các kệ gỗ vừa để sách vừa bày trí mô hình động vật, siêu nhân… làm bé cảm thấy yêu thích căn phòng và giữ gìn đồ đạc ngăn nắp hơn nữa.
Cách bài trí, sắp xếp vị trí của góc học tập, từ đồ cho thấy sự trưởng thành hơn trong tính cách của người sử dụng nhưng vẫn không làm mất đi nét đẹp hồn nhiên, đáng yêu trong tính các của các bé bằng cách trang trí thêm hình thù những chú thú bông ngộ nghĩnh đủ màu sắc trên sàn, tường nhà.

{ 2 nhận xét... read them below or Comment }

  1. Bài viết có thông tin hay, bạn có thể tham khảo những tin liên quan dưới đây:
    bán giấy dán tường
    tranh dán tường 3d tại hà nội
    giấy decal dán kính

    Trả lờiXóa
  2. KFA là đơn vị Thiết kế nội thất chung cư không gian nội thất, bổ kỹ thuật bản vẽ sản xuất, lựa chọn các loại vật liệu đưa ra sự tư vấn phù hợp và tốt nhất cho từng đối tượng khách hàng.

    Trả lờiXóa

- Copyright © Home Decor - Blog Nhà Việt - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -