Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016



Thiết kế biệt thự đòi hỏi sự tỉ mỉ, cầu kỳ và chăm chút đến từng vật dung chi tiết nhỏ nhất mới làm toát lên được phong cách lỗng lẫy, xa hoa của nó. Thật không dễ dàng để thiết kế cũng như trang trí nội thất cho căn phòng khách biệt thự vừa sang trọng, quý phái vừa đẹp đẽ và nghệ thuật, tránh những chi tiết thừa thãi rườm rà hay không phù hợp.

ý tưởng thiết kế phòng khách biệt thự xa hoa

Vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu thiết kế phòng khách tuyệt đẹp dành cho biệt thự. Hy vọng đây sẽ là một tài liệu tham khảo có ích cho các bạn khi xây dựng nên không gian mơ ước của chính mình.

Kết hợp phòng khách và phòng làm việc

Kết hợp phòng khách và phòng làm việc là một ý tưởng thông minh. Căn phòng khách sử dụng tông màu ấm áp, một vài chất liệu ánh kim như inox và vàng tạo điểm nhấn ấn tượng và khác biệt.

Kết hợp phòng khách và phòng làm việc sang trọng

Lựa chọn màu sắc bao phủ căn phòng tông sáng và màu vật dụng điểm nhấn nổi bật

Căn phòng với màu vàng tái làm màu chủ đạo. Trần nhà kiểu thánh đường tạo nên nét sang trọng cho căn phòng.

Những chiếc sofa nhung đen viền kim loại chính là điểm nhấn cho căn phòng này. Tông màu nhã nhặn và các họa tiết trang trí tỉ mỉ trên các vòm cửa giúp tạo nên vẻ đẹp hoàng gia cho căn phòng.


Việc bố trí và sắp xếp trang trí kết hợp màu sắc hài hòa sẽ làm căn biệt thự diện tích hẹp vẫn đẹp sang

Một số biệt thự có diện tích khá khiêm tốn. Tuy nhiên, với sự bố trí vật dụng khéo léo và sử dụng màu sắc khôn ngoan, ta vẫn có thể tạo ra một không gian cao cấp đúng tiêu chuẩn của một biệt thự.

Bố trí theo dạng hình tròn giúp thêm vào không gian một ít đường cong quyến rũ. Tuy nhiên cách bố trí này chỉ phù hợp với không gian lớn.
Tấm thảm tròn rất hợp với bộ sofa hình cong. Tông màu cam đem lại sự tươi trẻ và phá cách cho căn phòng.

Sử dụng họa tiết trang trí một cách khôn ngoan ở những vị trí khác nhau

Họa tiết có sức ảnh hưởng lớn đến diện mạo của một căn phòng. Hãy xem cách bố trí các họa tiết một cách khôn ngoan trong căn phòng này.


Trần nhà với các đường nét trang trí tỉ mỉ, cầu kỳ chính là điểm nhấn căn phòng này. Việc sử dụng màu sắc nhẹ nhàng giúp cho phần trần vẫn hòa hợp trong tổng thể không gian.
Kết hợp ánh sáng tự nhiên và đèn sáng hợp lí cho căn phòng
Các ô cửa nhỏ giúp mang ánh sáng vào trong không gian nội thất. Bức tranh màu xanh treo trên lò sưởi như một sự dẫn dắt nhịp nhàng từ nội thất ra ngoại thất.




Dù với diện tích nhỏ nhưng nếu biết cách bố trí thì ta vẫn có thể tạo nên một không gian biệt thự phòng khách với đầy dủ các yếu tố cần thiết. Chiếc gương trên tường giúp cho căn phòng nhìn rộng rãi hơn, sự kết hợp các màu sắc táo bạo đem lại sự tươi mới.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Home Decor - Blog Nhà Việt - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -