Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016




Phòng ngủ là một không gian riêng tư ấm cúng, việc thiết kế chọn lựa màu sơn phòng ngủ đẹp mắt là một khâu trang trí cực kỳ quan trọng đòi hỏi gia chủ phải tốn không ít công sức, thời gian. Vậy làm sao để chọn được gam màu sơn phù hợp vừa đẹp mắt vừa dịu nhẹ, thoải mái cho không gian nghỉ ngơi, thư giãn của mình?
Theo kinh nghiệm, thì phòng ngủ bạn không nên chọn tone màu sơn nổi bật, màu sắc quá sặc sỡ sẽ gây ra cảm giác khó chịu, ngột ngạt, bức bối cho “ thiên đường” thư giãn của bạn. 

Gam màu sơn phòng ngủ lãng mạn

Dưới đây chúng tôi xin gợi ý những màu sơn nhà đẹp cho bạn có thể lựa chọn để sơn cho phòng ngủ của mình nhé.

Sơn phòng ngủ màu nâu

Đây là gam màu trung tính rất thích hợp để bạn trang trí cho phòng ngủ, màu nâu là màu của đất tạo cảm giác gần gũi. Nhưng lưu ý chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng với tone màu nhạt sẽ giúp mang lại cảm giác dễ chịu cho bạn hơn.

 

Gam màu sơn ngọc lam

Màu ngọc lam là gam màu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất, giúp mang lại cảm giác thư giãn nhất. Phòng ngủ màu xanh ngọc lam giúp mang lại cảm giác như đang hòa mình với biển xanh thật mát mẻ. 

Gam màu cam

Màu cam làm gam màu ấm, tạo cảm giác vui tươi, đầy sức sống. Để làm sinh động thêm cho phòng ngủ của mình bạn có thể kết hợp với gam màu trắng bằng những món đồ nội thất như: grap giường, thảm, lọ hoa,…


Sơn phòng ngủ màu tím

Sơn tường hoặc đồ nội thất phòng ngủ màu tím giúp mang đến một phong cách thật lãng mạn cho phòng ngủ của bạn. Bạn nên sử dụng màu tím nhạt hoặc kết hợp thêm màu trắng sẽ mang đến một căn phòng thật hoàn hảo cho bạn.

Gam màu sơn xanh nước biển

Xanh da trời là một gam màu nhẹ nhàng, thanh khiết mang lại cảm giác yên tĩnh, dễ chịu cho bạn nghĩ ngơi, thư giãn.

Sơn tường màu trắng

Đây là màu biểu trưng cho sự thanh thoát, nhẹ nhàng rất thích hợp để bạn sơn tường cho phòng ngủ của mình. Không chỉ vậy, sơn nhà đẹp màu trắng giúp mang đến một không gian sang trọng, bạn cũng có thể phối thêm những màu sắc khác để tạo điểm nhấn sinh động cho phòng ngủ của mình nhé.


Gam màu sơn vàng

Màu vàng là màu của sự vui vẻ, ấm áp, dễ chịu sẽ rất lý tưởng để bạn sơn tường trang trí cho phòng ngủ. Không chỉ vậy, sơn tường màu nắng vàng còn có tác dụng mang lại một không gian thông thoáng, rộng rãi hơn, nhất là những phòng ngủ nhỏ. Đặc biệt, sơn tường màu vàng sẽ giúp xua tan cái lạnh vào những ngày đông lạnh giá, mang lại cảm giác thật ấm áp và gần gũi.


 
Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn, là không gian riêng tư của mình, vì vậy đừng ngại hãy dành thời gian để chăm chút cho căn phòng ngủ của mình. Hãy thử làm mới phòng ngủ của mình với những màu sơn đẹp màu chúng tôi vừa gợi ý trên đây để thấy sự thay đổi đáng ngờ nhé.

{ 1 nhận xét... read them below or add one }

  1. Thấy thật đẹp <3. À, nếu bạn có nhu cầu thi công nội thất văn phòng hay đơn giản là thi công văn phòng thì ghé trang mình nha ^^

    Trả lờiXóa

- Copyright © Home Decor - Blog Nhà Việt - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -