Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Phòng ngủ đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của bạn, là nơi nghỉ ngơi cuối cùng sau một ngày làm việc căng thẳng. Chính vì vậy để nơi lưu giữ, nâng niu giấc ngủ của bạn thật thoải mái và thư giãn bạn cần trang trí nhẹ nhàng cho phòng ngủ bằng những mẫu giấy dán tường phòng ngủ để tạo cảm xúc êm ái trong mơ.

Chọn giấy dán tường phòng ngủ theo cá tính và sở thích.

Tùy mỗi người mà chọn mẫu giấy dán tường Hàn Quốc có màu sắc và hoa văn khác nhau: giấy dán tường trơn, giấy dán tường vân ngang vân dọc, giấy dán tường hoa, giấy dán tường điểm nhấn ấn tượng...

Ngoài ra, việc chọn giấy dán tường phòng ngủ cần theo độ tuổi

Những người lớn tuổi nên chọn những mẫu giấy dán tường không có hình khối sắc nhọn để giấc ngủ được sâu và an tĩnh hơn.
Nên chọn các mẫu giấy dán tường có màu sắc nhẹ nhàng hướng tới thiên nhiên để giấc ngủ được ngon hơn cho bé và người lớn tuổi.


Chọn giấy dán tường phòng ngủ theo diện tích căn phòng


Với những phòng ngủ chung cư diện tích nhỏ nên chọn mẫu giấy dán tường đẹp có hoa văn nhỏ, ít họa tiết hoặc các mẫu trơn hay vân dọc sẽ có cảm giác căn phòng rộng mở và thoáng đãng hơn rất nhiều.

{ 1 nhận xét... read them below or add one }

  1. Công ty cổ phần nội thất KFA hoạt động trong lĩnh vực  Thiết kế nội thất chung cư,  Thi công nội thất trọn gói,  Thiết kế thi công nội thất. Tiền thân là xưởng sản xuất nội thất nằm trên mảnh đất làng nghề mộc giàu truyền thống ở Thạch Thất – Hà Nội. Bằng sự nhiệt huyết và ham học hỏi khi đến với nghề chúng tôi đã khẳng định được vị trí cũng như thương hiệu trong nhiều năm qua.

    Trả lờiXóa

- Copyright © Home Decor - Blog Nhà Việt - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -