Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

Không gian phòng bé vừa là chỗ học chỗ chơi lại là không gian sinh hoạt ngủ nghỉ vì thế các bậc phụ huynh rất chăm chút cho bé thơ nhà mình để có thể phát triển toàn diện và đầy đủ. Việc chọn lựa giấy dán tường cho bé yêu nhà mình rất quan trọng làm sao cho bé thấy thích và yêu quý căn phòng của mình và thêm vào nhận thức ban đầu của trẻ là điều hết sức lưu ý.
Bạn hãy tham khảo một số bí quyết chọn giấy dán tường phòng bé theo độ tuổi sau đây nhé.
Với phòng trẻ từ 0 – 4 tuổi, bạn nên thay thế mảng tường đơn điệu bằng những màu sắc thiên nhiên rực rỡ. Đây được xem như quá trình kích thích trí tưởng tượng khá hữu hiệu cho trẻ. Bởi ở độ tuổi này, trẻ chưa đi học nhiều, chưa có điều kiện tiếp xúc với thế giới bên ngoài nhiều bằng giao tiếp với ông bà, cha mẹ.








Khi trẻ ở giai đoạn từ 5 – 8 tuổi, hãy lắng nghe con bạn mong muốn điều gì. Thường thì trẻ sẽ thích những câu chuyện cổ tích, thần thoại thiên về hướng thần tiên. Giáo dục trẻ bằng cách vẽ nên những bức tường đẩy xa sự tưởng tượng cũng là môt việc các ông bố bà mẹ nên làm. Một điều cần lưu ý là với bé ở độ tuổi này, bạn nên cho bé đi theo đến cửa hàng để lựa chọn loại giấy dán tường cao cấp nào mà bé yêu thích nhất.

Hy vọng với những tư vấn hữu ích trên các mẹ có thể chọn được loại giấy dán tường mà bé yêu nhà bạn yêu thích. 

{ 2 nhận xét... read them below or Comment }


  1. Bài viết hay, bạn có thể xem thêm 1 số thông tin liên quan dưới đây:
    giấy dán tường cao cấp
    giấy dán tường màu xám

    Trả lờiXóa
  2. https://qiita.com/thietbimamnonvietmy
    https://ello.co/thietbimamnonvietmy - Chuyên cung cấp thiết bị mầm non | bàn ghế mầm non | cầu trượt liên hoàn | giường ngủ mầm non | xích đu mầm non | đồ chơi cho bé trong và ngoài lớp cho các khu vui chơi, nhà trẻ, trường mầm non đạt chuẩn quốc gia, giá rẻ nhất thị trường TPHCM.

    Trả lờiXóa

- Copyright © Home Decor - Blog Nhà Việt - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -