Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Giấy dán tường là vật dụng trang trí phổ biến cho mọi không gian sống kể từ nhà cửa đến các nơi công cộng như: khách sạn, quán cafe, trung tâm spa, salon tóc... Hôm nay giấy dán tường Magicwall xin chia sẻ kinh nghiệm chọn giấy dán tường đẹp cho phòng ngủ gia đình.


Một số lưu ý khi chọn giấy dán tường phòng ngủ gia đình.

Chọn giấy dán tường dựa trên diện tích phòng ngủ
Dựa theo diện tích căn phòng để chọn được mẫu giấy dán tường thích hợp. Với các căn phòng ngủ nhỏ thì mẫu giấy dán tường màu sáng như: kem, vàng nhạt, be, màu pastal...có họa tiết nhỏ hay mẫu trơn hoặc mẫu giả vải, sọc ngang, sọc dọc sẽ làm căn phòng trở nên rộng mở và bừng sáng hơn.
Các mẫu giấy dán tường hoa leo họa tiết lớn hay các mẫu ấn tượng đặc sắc... thích hợp cho mọi căn phòng ngủ rộng. Những căn phòng có diện tích lớn bạn có thể chọn mẫu giấy dán tường 3d hay các mẫu nhiều màu sắc tùy theo sở thích để làm mới không gian căn phòng.



Dựa trên độ tuổi
Giấy dán tường có ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe người sử dụng, do đó các nhà thiết kế khuyên nên chọn màu giấy dán tường theo tâm lí và độ tuổi của người dùng.
Với phòng ngủ các bé, nên chọn các mẫu giấy dán tường trẻ em ngộ nghĩnh đáng yêu để kích thích sự phát triển của bé



Giấy dán tường lãng mạn, nhẹ nhàng như: màu hồng, màu tím, màu xanh thích hợp cho phòng ngủ bạn gái hoặc cặp đôi vợ chồng.
Với người lớn tuổi nên chọn các mẫu giấy dán tường thiên nhiên hay màu ấm áp để giấc ngủ được sâu và tạo cảm giác an toàn thư giãn nhất.



Dựa trên sở thích và tính cách
Tùy theo tính cách sở thích của mỗi người mà chọn mẫu giấy dán tường thích hợp: có người thích sự đơn giản nhẹ nhàng thì có thể chọn giấy dán tường hoa nhỏ, sọc ngang dọc...
Hay có người thích phong cách nội thất vintage, retro có thể chọn màu xanh dương, màu be, kem...giả vải, giả gạch...

Phương pháp chọn giấy dán tường phòng ngủ đẹp cho mọi không gian

Chọn mẫu giấy dán tường
Giấy dán tường Hàn Quốc  là loại giấy trang trí phổ biến với mẫu mã rất đa dạng, họa tiết sắc nét và có đầy đủ các mẫu cho bạn tha hồ chọn lựa.
Chọn hoa văn họa tiết và màu sắc
Tùy vào sở thích, tính cách, độ tuổi giới tính và diện tích căn phòng mà chọn mẫu giấy có hoa văn và mầu sắc thích hợp nhất.



Chọn giấy dán tường chất lượng cho phòng ngủ

Giấy dán tường trang trí có nhiều loại khác nhau với từng mức giá tương xứng với chất lượng giấy và độ bền. Thường thì mẫu giấy dán tường Hàn Quốc và giấy dán tường decal chịu ẩm là 2 dòng giấy dán tường được ưa chuộng nhất.

{ 1 nhận xét... read them below or add one }

- Copyright © Home Decor - Blog Nhà Việt - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -