Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016


Phòng ăn là không gian sinh hoạt chung ấm áp và thân quen của cả gia đình. Để làm mới không gian phòng ăn mà không tốn kém nhiều chi phí shop xin mách nhỏ bạn một số mẹo nhỏ đơn giản sau.

Sử dụng đồng hồ trang trí

Đồng hồ trang trí để trong khu vực phòng ăn vừa có tác dụng trang trí căn phòng ăn thêm sang như những khách sạn nhà hàng cao cấp mà vẫn không mất đi không khí ấm cúng của gia đình. Phòng bếp – phòng ăn nhà bạn sẽ càng độc đáo khi sử dụng những mẫu đồng hồ 3D trang trí cao cấp.


Tạo bức tranh treo tường nghệ thuật

Đừng gói gọn phạm vi sử dụng tranh nghệ thuật ở phòng ngủ hay phòng khách. Những loại tranh này còn có thể phát huy tính thẩm mỹ của mình ngay ở khu vực phòng ăn nữa đấy. Chúng sẽ góp phần làm cho buổi tối quây quần của các thành viên trong gia đình trở nên ấm cúng, thi vị và gián tiếp giúp cho bữa ăn gia đình ngon miệng hơn. Hãy nhanh chóng chọn cho mình một bức tranh treo tường phòng ăn, tuy nhiên nhớ lưu ý đến sự tương quan giữa khổ tranh và kích cỡ bức tường nhé.


Những chiếc ghế ăn độc đáo

Thử thay những chiếc ghế đơn điệu hàng ngày bằng bộ ghế có thiết kế độc đáo mới mẻ, bạn sẽ thấy phòng ăn của mình trở nên cá tính hơn hẳn. Bạn có thể đến các cửa hàng trang trí nội thất hoặc tự thiết kế và đặt làm riêng, không lo “đụng hàng”.

Sử dụng giấy dán tường trần nhà vũ trụ độc đáo

Với các mẫu giấy dán tường vũ trụ: mây, sao, thiên hà...không gian ăn uống nhà bạn sẽ được mở rộng và hòa trộn cùng trời đất. Lại có thể tạo sự thích thú cho bé trong bữa ăn.

{ 2 nhận xét... read them below or Comment }

  1. bài viết rất hay, rất hữu ích cảm ơn bạn đã chia sẻ
    mọi người tham khảo thêm các mẫu ghế massage mới nhất ở đây nhé
    giá ghế matxa toàn thân
    giá ghế mát xa toàn thân
    giá ghế massage toàn thân
    ghế mat xa lưng giá rẻ
    ghế mat xa chân giá rẻ
    Gia Dụng Việt chuyên các loại ghế massage toan thân cao cấp chính hãng Việt Nam

    Trả lờiXóa

- Copyright © Home Decor - Blog Nhà Việt - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -